Saturday, April 27th, 2024

รวม 10 ยี่ห้อเทปกาว OPP ดีๆในบ้านเรา กาวแน่น กันน้ำ ถูกใจแม้ค้า พ่อค้า ออนไลน์แน่นอน

สกรูปลายสว่าน รับทำเจโบลท์ แปลเอกสาร ชุดตรวจ hiv โกดังสำเร็จรูป เน็ตบ้าน AIS

เทปกาว OPP เป็นเทปปิดบรรจุภัณฑ์ประเภทหนึ่งที่ทำจากฟิล์มโพลีโพรพีลีน (OPP) และกาวสูตรน้ำหรือตัวทำละลาย มีความกว้าง ความยาว และความหนาที่หลากหลาย มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีใส สีขาว สีน้ำตาล และสีดำ บางร้านก็เลือกใช้แบบที่มีลวดลายเพื่อให้ลูกค้าจำได้ว่านี้คือกล่องสินค้าจากร้านไหนบ้าง แถมยังมีคนถามเรื่อง คนที่ขายของใช้เทปปิดกล่องกระดาษ ยี่ห้ออะไรกันบ้างครับ OPP Tape ใน pantip ด้วย ลิงค์นี้ วันนี้เราขอมารวบรวม 10  ยี่ห้อเทปกาว OPP ที่ใช่แล้วดีจริงไม่จกตา จะมีเจ้าไหนบ้างตามมาดูกันเลย

  1. ไทยเคเค 
  2. 3M
  3. นิตโต้
  4. สยามเทป
  5. ลินเทค
  6. เคมบอนด์
  7. หยงกวน
  8. สยาม เอส แอนด์ เอ อินเตอร์เทรด
  9. พลาสติกยอดนิยม
  10. Zahra อุตสาหกรรม

ทั้ง 10 ยี่ห้อที่เราได้แนะนำไป เชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหูมากแน่ๆ เนื่องจากแบรนด์เหล่านี้ล้วนแต่เป็นที่รู้จักและยอมรับในด้านคุณภาพเทปกาว OPP แถมยังมี เทปให้เลือกมากมาย ใครจะเลือกใช้แบบไหนก็ขึ้นอยู่กับหน้างานที่จะเอาไปใช้ได้เลย 

เวลาจะเลือกซื้อเทปกาวต้องดูจากอะไรบ้าง 

1.ความกว้างของเทป

ถ้าต้องปิดกล่อง หรืออะไรสักอย่างหนึ่ง สิ่งแรกที่เราต้องดูเลยก็คือเรื่องความกว้างของหนาเทปเพียงพอที่จะปิดผนึกสินค้านั้นๆได้บ้างไหม เช็คว่าหน้าเทปเวลาปิดกล่องสินค้าแน่นหนาหรือมีพื้นที่พอหรือเปล่า 

2.ความยาวของม้วน

ความยาวของม้วนจะเป็นตัวกำหนดว่า เราจะสามารถแ็พสินค้าได้มากขนาดไหนต่อ 1 ม้วน สำหรับหน้างานที่ต้องการใช้หน้าเทปกว้างพิศษ ก็ควรเลือกความยาวมากๆจะดีที่สุด

3.ด้านหลังของเทป 

 เทปบางชนิดมีแผ่นรองหลังกระดาษ แต่หลายๆชนิดก็ไม่มีแผ่นรอง บางชนิดก็สามารถเลือกพิมพ์ลายเพิ่มได้ สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมในการใช้งานเลย

อย่างที่เราเองก็รู้กันดีว่าเวลาจะเลือกซื้ออะไรสักอย่างเราก็ต้องเลือกที่เหมาะกับตัวเอง เทปกาว OPP ที่ใช้ในการปิดผนึกสินค้าก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับกล่องบรรจุภัณฑ์หรือสิ่งที่จะนำไปใช่เช่นเดียวกัน 

 

สุดยอดผู้ให้บริการที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในปี 2016กับงาน รับทำ SEO ที่มีผู้เชื่อมั่นมากที่สุด. รับทำ SEO และ รับทำ SEO สายขาว