Saturday, April 13th, 2024

หมวดหมู่: ธุรกิจ

ทำธุรกิจขายของออนไลน์บน Shopee ให้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรมบัญชี Acccloud ERP

ในยุคดิจิทัล ปี 2024 ธุรกิจขายของออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว Shopee กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ แต่การจัดการธุรกิจให้ราบรื่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เราอยากที่จะแนะนำโปรแกรมบัญชี Acccloud ERP ที่จะช่วยคุณจัดการธุรกิจบน Shopee ได้ง่ายขึ้น และไม่ต้องกังวลว่าจะจัดการยังไง โปรแกรมบัญชี…

แนะนำโปรแกรมบัญชี ERP on Cloud – โปรแกรมบัญชี AccCloud

ใครพึ่งเปิดธุรกิจ หรือเริ่มทำธุรกิจอยากแนะนำเลยสำหรับโปรแกรมบัญชี ERP on Cloud มีปุ๊บชีวิตดีขึ้น 200% ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายสลับโปรแกรมไปมาทั้งโปรแกรมจัดการระบบหลังบ้านกับโปรแกรมการเงินบัญชี อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ และทุกที ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ต้องเดินทางอยู่ตลอด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องวิ่งกลับไปที่บริษัทให้เปลืองน้ำมัน เปลืองเวลา โปรแกรมบัญชี…

การจำนองหรือจำนำรถยนต์จอด เป็นอย่างไร?

จำนองรถยนต์เป็นแนวทางการทำธุรกรรมด้านการเงินที่ใช้รถยนต์เป็นประกัน โดยรถยนต์เป็นเงินที่มีมูลค่าสูงยิ่งกว่าเงินจำพวกอื่นๆทำให้ผู้ขอสินเชื่อจะได้รับวงเงินกู้ที่สูงตามไปด้วย ซึ่งการจำนองรถยนต์มีหลายแบบอย่าง แต่ว่าที่นิยมสูงที่สุดเป็น จำนองรถยนต์หยุด รวมทั้ง จำนองรถยนต์ไม่หยุด เพื่อการเปลี่ยนรถยนต์เป็นเงินมีคุณภาพสูงที่สุด ควรที่จะเลือกแล้วว่าจะจำนองรถยนต์แบบหยุดหรือจำนองรถยนต์แบบไม่หยุดดีมากยิ่งกว่ากัน รถยนต์จอด ที่ไม่ใช่รถหยุด เป็นอย่างไร? จำนำรถยนต์จอด หรือที่เรียกว่าการจำนองรถยนต์ แบบไม่มีเล่ม…

6 เทคนิค ที่มีประโยชน์สำหรับการขายทีมากขึ้น

เมื่อพูดถึงการซื้อสินค้าหรือบริการ คนส่วนใหญ่พึ่งพาสัญชาตญาณของตน อย่างไรก็ตาม สัญชาตญาณสามารถพาใครบางคนไปได้ไกล มีเครื่องมือมากมายที่ผู้ซื้อสามารถใช้ได้เพื่อให้ซื้อได้ดีที่สุด ในบทความนี้ เราจะสำรวจเครื่องมือที่มีประโยชน์ที่สุด 17 รายการสำหรับผู้ซื้อจำนวนมาก เมื่อเข้าใจว่าเครื่องมือเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้น คุณจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์และบริการด้วยความมั่นใจได้อย่างไร 1. การวิเคราะห์ SWOT การวิเคราะห์…

10 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับบัตรเครดิตใหม่

บัตรเครดิตได้กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตสมัยใหม่ พวกเขาอนุญาตให้ผู้บริโภคยืมเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างต่ำ และสามารถใช้ในการทำธุรกรรมได้หลากหลาย 1. บริษัทบัตรเครดิตมักเสนออัตราร้อยละต่อปี (APR) ประมาณร้อยละ 16 ซึ่งต่ำกว่า APR ของเงินกู้ส่วนใหญ่ แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณจะเป็นอย่างไรก่อนที่จะสมัครบัตร 2. บัตรเครดิตมีหลายประเภท และแต่ละประเภทก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไป…

เช่าอพาร์ทเม้นท์เตรียมเอกสารอะไรบ้าง apartment for rent in bangkok monthly

ในการยื่นคำร้องอพาร์ทเมนท์ คุณอาจต้องมีสิ่งต่อไปนี้: ใบขับขี่ บัตรประจำตัว ใบสำคัญจ่าย หลักฐานการอยู่อาศัย ใบแจ้งยอดจากธนาคาร และประวัติการเช่า การเช่า เช่าอพาร์ทเม้นท์เอกสารส่วนมากก็เตรียมคล้ายๆกับใบสมัครงานเลย แต่ก็อาจจะมีอการขอเอกสารเพิ่มเติมจากทางผู้ใหเช่า ซึ่งส่วนใหญ่ ก็จะเป็นเรื่องของสลิปเงินเดือน หรือสอบถามถึงเรื่องการย้ายเข้า ช่วงไหน…

ธุรกิจใหม่มาแรง Self storage หรือห้องเก็บของส่วนตัวให้เช่า

Self storage เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ สำหรับต่างประเทศแล้วก็ห้องเก็บของแบบเช่านั้นมีมานานแล้ว แต่ในบ้านเราธุรกิจห้องเก็บของเพิ่งเปิดตัวเข้ามาไม่นานนี้เอง เนื่องจากพื้นที่ในเมืองมีค่อนข้างจำกัด ห้องเก็บของบางครั้งก็อาจจะเต็มได้ บางคนก็เช่าไว้เก็บของส่วนตัวของตัวเอง บางคนก็เช่าเพื่อเก็บของบริษัทไม่ว่าจะเป็นเอกสารหรือสินค้าต่างๆ   ขณะที่จะให้เลือกเช่าก็มีหลากหลาย ซื้อขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับเราเลย แต่จากที่ดูต่างประเทศมานานแล้ว บางพื้นที่ที่มีการเช่าเกินระยะเวลากำหนดหรือติดต่อหาเจ้าของไม่ได้จะมีการเปิดตู้ประมูลขายของภายในอย่างรายการต่างประเทศที่ชื่อว่า storage wars…

3 เงื่อนไขก่อนย้ายเข้า Apartment for rent in Bangkok ที่ควรรู้

Apartment for rent in Bangkok ถือว่าเป็นแหล่งอพาร์ตเมนต์ ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจากคนกรุงส่วนใหญ่จะนิยมอยู่อพาร์ตเมนต์มากกว่าบ้านเช่า เนื่องจากความสะดวกสบาย ความปลอดภัย แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปเช่า Apartment for rent in…

ปัจจัยที่ทำให้ราคาเหล็ก พุ่งสูงขึ้นมีอะไรบ้าง 

จากข่าวราคาเหล็กล่าสุดที่เราได้มาจากทางไทยรัฐ ที่พุ่งขึ้นสวนเศรษกิจช่วงนี้จนต้องยื่นเรื่องส่งบิ๊กตู่ ส่วนเรื่องปัจัจจัยของ ราคาเหล็ก ก็เหมือนกับราคาของที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป ที่จะมีตัวแปลเปลี่ยนผันตามท้องตลาด ยกตัวอย่างราคาผลลไม้ที่จะถูกในช่วงหน้าออกผล แต่จะมีราคาแพงหรือปรับเพิ่มสูงมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาล ซึ่งนี้ก็คือการเปลี่ยนผันราคาตามท้องตลาดที่เรานั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี ราคาเหล็กเองก็เช่นเดียวกันที่ต้องเปลี่ยนผันไปตามท้องตลาด แต่จะแปลกตรงที่ตัวแปรนั้นเอง ซึ่งตัวแปรที่ทำให้ราคาเหล็กเปลี่ยนถูกแบ่งออกมาด้วยกัน 5 ปัจจัย ดังนี้ …

สั่งสินค้าจากจีน ดีตรงไหน ทำไมคนไทยให้ความสนใจขนาดนี้

การสั่งสินค้าจากจีน เป็นหนึ่งในตัวเลือกของนักลงทุนที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถ้าพูดกันตามตรงคือในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้น ในอุตสาหกรรมการจัดหาของจีน มีรายได้สูงอย่างมาก แน่นอนไม่ได้มาจากต่างประเทศไทยอย่างเดียวแต่มาจากต่างพื้นที่ประเทศอื่นทั่วโลก หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมคนถึงต้องสั่งสินค้ามาจากจีน สินค้าจีนดีกว่าสินค้าไทยตรงไหน ทำไมนักธุรกิจของไทยส่วนมากเลือกที่จะลงทุนกับผลิตภัณฑ์จากจีนมากกว่าที่อื่น ซึ่งบทความนี้มีคำตอบ สินค้าจากจีนแบ่งออกเป็น 4 ประเภท: สินค้าราคาถูก สินค้าแปลกใหม่…

สุดยอดผู้ให้บริการที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในปี 2016กับงาน รับทำ SEO ที่มีผู้เชื่อมั่นมากที่สุด. รับทำ SEO และ รับทำ SEO สายขาว